GIAO DỊCH CẶP TIỀN NÀO CÓ LỢI NHẤT HIỆN NAY TRÊN SÀN EXNESS

 Xin chào các bạn đã đến với blog của mình, mình là Chuyên Gia Exness đây. Trong thời gian qua có rất nhiều anh em trader có nhắn và mail cho mình hỏi về vấn đề khá đau đầu và nhức nhối hiện nay. Sàn Exness có đến cả trăm cặp tiền để giao dịch, vậy giờ thì nên chọn cặp tiền nào để sinh lời dễ dàng. Thì hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn trader về một số cặp tiền mà mình nghĩ đáng để giao dịch hiện nay nhất. Cùng đến ngay với câu trả lời của mình cho câu hỏi nên chọn cặp tiền nào khi giao dịch với sàn Exness nhé. 

1. Đồng EUR/USD

Khỏi cần giới thiệu nhiều thì các bạn cũng biết đến cặp EUR/USD này đúng không. Bởi hiện tại cặp tiền tệ này nó đã quá phổ biến trên sàn Exness rồi. Hãy cùng mình quay lại lịch sử một xíu nhé. Thì đồng EUR xuất hiện lần đầu vào năm 1999 hình như mình nhớ không lầm thì nó xuất hiện đầu năm luôn, tức là ngày 1 tháng 1. Tuy nhiên đến tận 3 năm sau tức là năm 2002 thì đồng EUR này mới được phát hành đi rộng rãi và người ta mới biết đến nó. Và có rất nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay đang sử dụng đồng EUR này. Để mình liệt kê sương sương một vài quốc gia đang sử dụng đồng này nhé. Có Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Síp, Latvia,... tới 19 quốc gia lận nha. Cặp tiền tệ EUR/USD chỉ bị ảnh hưởng nếu chính trị của các quốc gia châu Âu và Mỹ bị biến động. Nên các bạn cần nắm điểm mấu chốt này để giao dịch cặp tiền tệ này thành công nhé.

2. Đồng USD/JPY

Khá nổi tiếng và đang ở vị trí phổ biến thứ hai chính là đồng Yên của sứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản. Hiện tại thì đồng Yên đang có spread thả nổi, và tất nhiên giá bán và giá mua liên tục thay đổi. Lí do có sự thả nổi này là do chính phủ của Nhật Bản đã có sự can thiệp theo hướng tích cực nha. Tuy nhiên, các ngân hàng trung ương của Nhật Bản lại cứ thu vào và bán ra suốt để kiểm soát tỉ lệ hối đoái. Chính phủ Nhật Bản muốn xây dựng một thị trường xuất khẩu mang tính cạnh tranh nên giữ giá trị của đồng Yên ở mức thấp. Bạn muốn trao đổi và giao dịch cặp tiền tệ này có lợi thì bạn cần để ý đến những biến động hàng ngày của quốc gia xứ sở mặt trời mọc này để có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất.

3. Đồng USD/CAD

Đến với cặp tiền đang phổ biến thứ ba hiện nay là đồng đô la Canada (CAD). Mình nghĩ đây là cặp tiền các bạn nên chú ý đến, bởi lẽ nó gắn chặt chẽ với đồng USD nhất trong các cặp tiền hiện nay, một phần cũng vì hai lãnh thổ của hai nước này đứng kề sát bên nhau. Thì giá trị của đồng đô la Canada phụ thuộc chủ yếu vào nhiều với giá cả hàng hóa. Và các bạn biết loại hàng hóa nổi tiếng nhất và có số lượng giao dịch nổi tiếng nhất quốc gia này là gì không? Chính là dầu mỏ. Nền kinh tế của quốc gia có biểu tượng lá phong này phụ thuộc rất nhiều vào việc xuất khẩu dầu mỏ. Bạn muốn trao đổi cặp tiền tệ này chỉ cần quan sát và nắm được giá xuất khẩu dầu của Canada nhé.

4. Đồng GBP/USD

Đến với cặp tiền tệ thứ tư mà mình muốn đề cập đến cho các bạn chính là đồng bảng Anh. Đồng bảng Anh này được sử dụng vô cùng rộng rãi ở các quốc gia như Guernsey, Quần đảo Nam Georgia và Nam Sandwich, Đảo Man, Jersey, Tristan da Cunha và đặc biệt là Vương Quốc Anh. Đồng này trước đây đã có ảnh hưởng lớn liên quan Brexit. Dành cho các bạn chưa biết thì Brexit nói nôm na là Britian Exit, có nghĩa là nước Anh rời khỏi liên minh châu. Thì trong thời gian đó đồng bảng Anh đã bị ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng. Để có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong giao dịch cặp tiền thì mình khuyên các bạn nên quan sát kĩ tình hình chính trị của nước Anh và Mỹ nhé.

Okla, thì trên đây mình đã đưa ra gợi ý 4 cặp tiền có khả năng sinh lời cao nhất ở thời điểm hiện tại cho các bạn, ngoài 4 cặp này ra thì còn rất nhiều cặp khác mà bạn có thể tham khảo. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyengiaexness

TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT CÁC SẢN PHẨM GIAO DỊCH TẠI EXNESS